Chính sách vận chuyển của Hạo Á
Tất cả các khách hàng mua hàng tại Thiết Bị Ngành Giấy khi có nhu cầu đều được giao hàng trực tiếp tại nhà.
1. Phương Thức Vận Chuyển
Chúng tôi cung cấp các phương thức vận chuyển linh hoạt, đảm bảo thiết bị đến tay khách hàng an toàn và đúng thời gian.
Giao hàng trong phạm vi thành phố Bắc Ninh, theo sự thỏa thuận của hai bên. Khách hàng có thể đến lấy hàng trực tiếp, hoặc gọi ship. Tùy theo giá trị từng đơn hàng mà có thể mất ship hoặc miễn ship.
Đối với khách hàng ngoại tỉnh hoặc ở tỉnh xa so với Hạo Á, chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vận chuyển cho các đơn vị uy tín như: EMS, bưu điện, viettel, DHL, UPS,… Chi phí phát sinh theo đơn giá của từng đơn vị vận chuyển.
2. Thời Gian Giao Hàng
- Sản phẩm có sãn: Tùy thuộc vào khoảng cách địa lý và tình trạng kho hàng, thông thường từ 3–10 ngày làm việc sau khi hoàn tất các thủ tục thanh toán.
- Sản phẩm đặt trước: Thời gian vận chuyển cho các đơn hàng order có thể dao động từ 2–6 tuần, tùy theo thời gian hàng được thông quan và phương thức vận chuyển.
- Giao hàng theo lịch hẹn: Đối với những thiết bị yêu cầu lắp đặt tại chỗ, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn trước với khách hàng để đảm bảo đội ngũ kỹ thuật có mặt kịp thời hỗ trợ.
3. Phí Vận Chuyển
- Miễn phí vận chuyển: Với những đơn hàng ở gần Hạo Á sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng.
- Phí vận chuyển với đơn hàng lớn ở xa: Chi phí này sẽ được tính dựa trên trọng lượng và kích thước của thiết bị, cũng như phương thức vận chuyển lựa chọn. Chúng tôi sẽ kiểm tra và báo lại phí vận chuyển cho quý khách trong hợp đồng.
- Bảo hiểm vận chuyển: Đối với những đơn hàng giá trị lớn để đảm bảo an toàn tối đa cho sản phẩm, khách hàng có thể chọn mua bảo hiểm vận chuyển. Điều này sẽ giúp đảm bảo đền bù trong trường hợp có sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển.
4. Quy Trình Giao Nhận Hàng Hóa
- Xác nhận tình trạng hàng hóa: Khi thiết bị được vận chuyển đến, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm và các thông số cơ bản để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Ký nhận: Sau khi kiểm tra và đảm bảo thiết bị không có vấn đề, khách hàng sẽ ký vào biên bản nhận hàng. Biên bản này là cơ sở để xác nhận hoàn tất quy trình giao hàng.
- Hỗ trợ lắp đặt: Với các thiết bị yêu cầu lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt hỗ trợ theo lịch hẹn đã thỏa thuận để đảm bảo thiết bị được lắp đặt đúng quy cách.
5. Chính Sách Xử Lý Sự Cố trong Vận Chuyển
Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình vận chuyển:
- Thiết bị bị hư hỏng: Nếu thiết bị bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, khách hàng cần chụp ảnh hiện trạng và liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ bảo hành hoặc đổi trả.
- Thiếu hoặc sai sản phẩm: Trong trường hợp khách hàng nhận thiếu hoặc sai sản phẩm, vui lòng báo ngay để chúng tôi sắp xếp vận chuyển bổ sung hoặc đổi trả nhanh chóng.
6. Cam Kết của Chúng Tôi
Hạo Á cam kết mang lại dịch vụ vận chuyển an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất cho mọi khách hàng. Đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về chính sách vận chuyển và giúp khách hàng lựa chọn phương thức phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HẠO Á VIỆT NAM
Showroom: số nhà 05, đường võ cường 13, phường võ cường, Tp Bắc Ninh , Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0387.377.686
Website: thietbinganhgiay.com.vn
Email:thietbinganhgiayvn@gmail.com